Email: buigia@buigiaplastic.com      Hỗ trợ tư vấn: 028 6686 9999

Facebook Google twitter G+ Youtube

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?
TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

Tin tức

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

10-11-2017 10:50:49 AM - 3633

TẠI SAO NÊN DÙNG ỐNG NHỰA CAO PHÂN TỬ PPR?

Hiện nay, phần lớn hệ thống ống cung cấp nước trong các hộ gia đình đều gặp các sự cố như : ống bị ăn mòn do oxi hoá, rò rỉ nước, đóng cặn trong các đường ống, không chịu được nhiệt độ và áp suất cao. Lý do có các hiện tượng trên rất đơn giản:

Nếu sử dụng ống kẽm, sắt: sẽ bị han rỉ theo thời gian và gây độc hại cho người sử dụng, hơn nữa ống kẽm dễ mất nhiệt, thi công lắp đặt khó khăn tốn nhân công và thời gian, dễ rò rỉ nước ở các mối nối;

Nếu bạn sử dụng ống u.PVC : ống nhựa PVC dễ bị lão hoá, tuổi thọ kém không chịu được nhiệt độ và áp suất cao, dễ bị rò rỉ nước ở các mối nối do mối nối bằng keo và điều quan trọng hơn là không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để giải quyết bài toán này, hầu hết các nước phát triển đã sử dụng giải pháp ống PPR, PPR là chữ viết tắt tiếng Anh của “Polypropylene Random Type III” chỉ một loại chất liệu cao phân tử hoàn hảo và lý tưởng cho việc truyền dẫn các chất lỏng và khí dưới áp suất và nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thức phẩm. Hiện nay, ở các nước phát triển loại ống nhựa PPR đã thay thế hoàn toàn ống kẽm. Thậm chí ở 1 số nước trong khu vực như Trung Quốc, Malaysia... ống nhựa PPR đã bắt đầu sử dụng rộng rãi và chiếm ưu thế. Do đó sử dụng ống PPR là một xu hướng tất yễu của ngành công nghiệp Việt Nam để bắt kịp với các nước bạn.Ống nhựa PPR có các ưu điểm nổi trội dễ nhận thấy so với các loại ống khác như:               

- Ống nhựa PPR hoàn toàn không gây độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Chịu được nhiệt độ cao (110°c) áp suất lớn (25 Bar)

- Hoàn toàn không bị ăn mòn, chịu được các chất Axit, Bazơ và chất có độ PH cao (Tới 14)

- Có độ bền cơ học tốt, rất phù hợp với các đường ống phải chôn, lấp, đặt trong tường phải chịu lực nén cao

- Hoàn toàn không bị mài mòn và đóng cặn bời các ion cứng trong nước

- Không gây tiếng ồn và rung khi nước chảy qua

- Tính dẫn điện và dẫn nhiệt thấp hơn so với đường ống kim loại, nên không gây chập điện khi có sự cố, không bị mất nhiệt với hệ thống nước nóng, không làm nước đóng băng khi lạnh

-Nhẹ dễ vận chuyển phù hợp với kết cấu nhà cao tầng, dễ lắp đặt thi công, tiết kiệm thời gian và nhân công

- Tuổi thọ ống PP-R trên 50 năm . Và được bảo hành 10 năm trên toàn thế giới .

Với các ưu điểm vượt trội kể trên, bạn có thể thấy hoàn toàn dễ hiểu tại sao ống PPR là phương án lựa chọn để thay thế ống kẽm và uPVC.
 

  1. Đặc điểm nổi trội của ống dẫn nước và phụ kiện PP-R DISMY
  1. Chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn:
Ống PP-R và phụ kiện PP-R DISMY được sản xuất từ chất liệu nhựa PP-R type 3 tuyệt đối không độc hại, có thể chống lại sự ăn mòn của các hóa chất như axit, kiềm, muối, các loại dung môi yếu có trong nguồn nước. Do đó, hệ thống DISMY hoàn toàn phù hợp với việc vận chuyển, cung cấp nước sinh hoạt và sản phẩm dạng lỏng
  1. Thuận tiện cho thiết kế và lắp đặt:
Ống và phụ kiện PP-R DISMY được sản xuất với nhiều kích cỡ đa dạng, do đó cho phép thiết kế cho nhiều hệ thống ống dẫn với bất kỳ quy mô nào. Hệ thống DISMY có thể được ghép nối bằng phương pháp hàn hoặc lắp bằng ren, do đó có thể đẩy nhanh tiến độ thi công của dự án, giảm thiểu thời gian lắp đặt.
  1. Tuổi thọ cao
Các đặc trưng vật lý của chất liệu Polypropylen Random Type 3 cùng với quá trình xử lý, chế biến vật liệu gốc đã tạo ra sự bảo đảm cho tuổi thọ lâu dài cho hệ thống ống dẫn nước và phụ kiện DISMY. Trong điều kiện bình thường, tuổi thọ ống có thể đạt trên 50 năm.
  1. Hao phí nhiệt và hao phí truyền tải thấp
Ống và phụ kiện PP-R DISMY có bề mặt bên trong hoàn toàn trơn nhẵn khiến cho trở lực nước chảy nhỏ, do đó làm giảm hao phí truyền tải, tiết kiệm tới 20% năng lượng, loại trừ hiệu ứng ngưng tụ nước trên bề mặt ống.
  1. Cách âm tốt
Bề mặt bên trong ống và phụ kiện PP-R DISMY hoàn toàn trơn nhẵn cùng với tính dẻo cao của vật liệu giúp cho dòng chảy không gây ra tiếng ồn.
  1. Mối nối hoàn hảo
Việc sử dụng phương pháp hàn nóng chảy cho ống và phụ kiện là cách tạo ra các mối nối hoàn hảo bằng cách nhất thể hóa các phân tử, tạo thành liên kết đặc biệt bền vững.
Các phụ kiện vặn ren bằng đồng có sức chịu vặn xoắn tốt, thao tác lắp đặt đơn giản, thiết kế thuận lợi cho giúp cho việc dễ dàng vặn chặt với nhau trong quá trình thi công.
  1. Lĩnh vực sử dụng
  1. Hệ thống nước sạch sinh hoạt: Hệ thống DISMY được thiết kế để thực hiện các dự án nước sạch nóng, lạnh dùng cho sinh hoạt trong cả các công trình dân dụng và xây dựng công nghiệp.
  2. Hệ thống sưởi sàn: Tính linh hoạt đáng kể của chất liệu Copolymer Polypropylen Random Type 3 và khả năng lắp ống trực tiếp vào bê tông làm cho hệ thống DISMY phù hợp một cách đặc biệt đối với các dự án về sưởi sàn
  3. Các dự án sưởi bằng bức xạ: Bằng những nghiên cứu đặc biệt đối với tất cả các thông số yêu cầu, bao gồm cả giãn nở nhiệt, hệ thống DISMY cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các dự án sưởi bức xạ.
  4. Các ứng dụng công nghiệp: Hệ thống DISMY cũng có thể được sử dụng trong lính vực công nghiệp để vận chuyển hơi, gas, thực phẩm dạng lỏng và các chất lỏng khác tương thích với vật liệu.
  1. Các quy tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật
  1. Tránh không để sản phẩm bị va đập, biến dạng hay cắt rời. Không nên sử dụng đường ống hay phụ kiện đã bị lỗi, hỏng.
  2. Tránh để hệ thống tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím khi lưu kho hoặc lắp đặt sản phẩm.
  3. Không được lắp đặt các phụ kiện có đầu ren trong với các đầu ren ngoài có dạng hình nón.
  4. Sử dụng các công cụ cắt thích hợp, chuyên dụng để đảm bảo có đường cắt thẳng, gọn gàng, vuông góc với trục.
  5. Các ống nước lạnh có thể uốn được với biên độ lớn. Để có biên độ nhỏ hơn với bán kính nhỏ hơn 8 lần đường kính của ống, cần thiết phải hơ nóng ống bằng các thiết bị tỏa nhiệt. Tránh mọi tiếp xúc với lửa.
  6. Nếu nhiệt độ môi trường dưới 0 độ C, cần tránh va chạm, kéo dãn và uốn cong ống quá mức.
  7. Không hàn ống trong điều kiện phòng ẩm ướt để tránh điện giật.


Khách hàng quan tâm có thể liên hệ: 
Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Cơ Điện Bùi Gia
Địa chỉ VPGD: Số 3 tầng trệt Block B, Chung Cư Khang Gia, P.14 , Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: (028) 6686 9999  - 0979.61.61.39 (Mrs.Vân ) 0902.363.321 (Mr.Cường)
Email:buigiainfo@gmail.com

GбЊI
SMS
MAP